7 Sai lầm nhà tài chính thường mắc phải

0
85

các biện pháp tiếp thị vụng và những kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ doanh nghiệp nào cần giảm thiểu. Song chưa dừng lại ở Đó, sẽ là thật thiếu sót nếu không để ý đến các hoạt động tài chính và giảm thiểu xa những sai trái đáng tiếc nuối thường gặp nhất. Trên cương vị 1 chủ công ty, 1 nhà tư bản vốn giả mạo hiểm và một nhà đầu cơ nguồn vốn giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng trả lời tài chính kinh doanh Mighty Ventures, có trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến đông đảo chủ công ty hết lần đến lần khác mắc phải các sai trái tài chính khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai trái tài chính thường gặp nhất và đưa ra những lời khuyên có ích.
 

 

Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online

sai lầm số 1

1 trong những sai trái mà các chủ công ty thường mắc phải chậm tiến độ là tin rằng tổ chức mình là nơi duy nhất với các ý tưởng phi thường để xây dựng thành một kế hoạch kinh doanh xuất sắc. Họ có niềm tin này thẳng đến các giải pháp vốn đầu tư của tổ chức.

Song vấn đề ở chỗ, rất sở hữu thể sở hữu ai chậm triển khai cũng có các suy nghĩ như bạn. những quy định về luật bản quyền sẽ không bảo vệ ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được bảo kê khi đã được trình bày trên thực tại.

Hãy nhận thức rằng bạn với thể không là tổ chức duy nhất mang ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận ra những đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị trường truyền thống để xác định nơi đâu cạnh tranh mang thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn sở hữu thể ko độc nhất vô nhị, nhưng nếu bạn vun đắp và thực thi một kế hoạch buôn bán chắc chắn cùng những giải pháp nguồn vốn hợp lý dựa trên ý tưởng ngừng thi côngĐây, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.

sai lầm số hai

1 sai trái thường gặp khác trong hoạt động tài chính chậm tiến độ là những chủ tổ chức luôn phấn đấu trở thành bạn bè có các nhà nguồn vốn giỏi.

phận sự dành đầu tiên số 1 của các nhà nguồn vốn nhiều năm kinh nghiệm ngừng thi côngĐây là giúp các người mua kiếm được càng nhiều tiền càng thấp. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu cơ mà họ thay mặt các bạn quản lý. Song phổ thông khi xuất phát trong khoảng động cơ này mà phổ quát nhà nguồn vốn quá chú trọng đến nhân tố lợi nhuận mà quên đi các tăng trưởng vững bền trong hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và khiến cho chủ những hướng đi của đồng bạc mình bỏ ra. Đừng quá giao phó nó cho 1 người nào chậm triển khai. Bạn sẽ cần tới 1 chiến lược chắc chắn để tự mình thực thi kế hoạch tài chính đã vạch ra.

sai lầm số 3

Đừng đưa hầu hết mọi thứ cho các nhà tài chính nhiều năm kinh nghiệm trong 1 lần duy nhất. Hãy phân chiếc các cảnh ngộ và con người bạn chọn lọc để chia sẻ kế hoạch buôn bán.

Bản kế hoạch kinh doanh nên nêu bật ko chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động nguồn vốn cho nó. Trái tim của bản kế hoạch buôn bán là bí quyết thực thi. Hãy kiểm soát an ninh bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi ko rơi vào những bàn tay thiếu nhân cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang cuối cùng và bạn cần theo dõi nó chu đáo.

sai trái số 4

một sai lầm khác Đó là cường điệu hoá những kế hoạch vốn đầu tư của bạn lúc tính toán sai quy mô thị phần, thời gian để vững mạnh sản phẩm và tung ra thị phần cũng như chiều dài chu trình bán hàng.

Christine đã từng chứng kiến rộng rãi chủ đơn vị rất nhiệt tình về 1 ý tưởng sản phẩm hay nhà sản xuất nào chậm triển khai, nhưng lại quên mất xác định xem mang bao phổ biến người thực tế sẽ muốn tìm nó.

Bạn mang đang tạo ra các sản phẩm quyến rũ hay thiết yếu? các kế hoạch tài chính của bạn nên đề đạt điều này. Hãy chu đáo trước lúc cho rằng điều gì ngừng thi côngĐây quá tấp nập kiểu như “Quy mô thị trường là vô cùng bởi vì hầu hết mọi người đều cần nó!”.

trong khi các nhà đầu cơ chứng khoán luôn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các Con số trong ngắn hạn, thì một đơn vị nên hướng đến những chỉ tiêu dài hạn. những kế hoạch vốn đầu tư chặt chẽ và thực tại sẽ kéo dài quãng thời gian thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó không hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng ngừng thi côngĐây mới là nguyên tố quyết định thành công. Hãy dựa trên các nghĩ suy thực tế mà bạn với thể đạt được và các nhà tài chính giỏi rốt cục cũng rất tôn trọng bạn.

sai lầm số 5

một khi chủ tổ chức nhận ra chiếc chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng đơn vị sẽ thẳng tiến trên các con phố gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là một sai lầm mang việc cho rằng khi bạn có được một đơn đặt hàng của người mua, bạn sẽ mang thể mang được doanh thu. Hãy để mắt tới việc phải mất bao lâu mới nhận được các khoản thanh toán từ phía quý khách.
Việc ăn xài quá mau chóng trên cơ sở số lượng những đơn đặt hàng sẽ khiến cho rộng rãi tổ chức vướng phải những khó khăn về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một chút dự báo, lên kế hoạch và tự ý tiêu dùng ngân quỹ với thể rất hiệu quả. các chủ công ty để ý đến ngân quỹ của mình một phương pháp thận trọng như đối với việc tăng trưởng sản phẩm/dịch vụ luôn là những người khôn cùng thành công trong kinh doanh.

sai lầm số 6

1 phần phức tạp khác trong việc vun đắp doanh nghiệp chậm triển khai là có 1 kế hoạch nhân sự thích hợp. Bạn sở hữu tuyển dụng lúc bạn cần nhân sự và với thể thẩm định đúng họ, hay khi bạn với thể trông thấy nhu cầu trong khoảng thời gian dài gần? phổ biến doanh nghiệp đã mắc phải sai trái lúc tuyển dụng ngay nhân sự khi chưa đích thực cần yếu. Kết quả là ăn tiêu lương bổng sẽ tăng lên trong khi lợi nhuận chưa đủ bù đắp

Sẽ thấp nhất có việc có một lực lượng viên chức then chốt khiến cho việc toàn thời kì cộng sở hữu một vài công tác viên bán thời kì ổn định. song song, bạn nên mang sẵn một danh sách các người bạn mang thể muốn tuyển dụng. Luôn với một hàng ngũ chắc chắn bạn sẽ phải tuyển dung, chả hạn như bán hàng.

sai lầm số 7

Đây là điều mà đa số những doanh nghiệp có thể ko xem là 1 sai lầm: kết duyên với những đối tác ko cấp thiết. cứng cáp rằng sẽ với các đối tác cực kỳ cần yếu đối sở hữu hoạt động buôn bán của bạn, chẳng hạn như các đối tác huy động vốn.

Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi một mối quan hệ nên mang đến một đôi trị giá tương thích. Christine nhớ lại một trường hợp ông được biết lúc còn là nhà đầu tư vốn mạo hiểm. Đó là 1 tổ chức với mối quan hệ đối tác mang phổ quát nhà sản xuất phần mềm an ninh. Nhưng lúc Nhìn vào vô khối các bên mà doanh nghiệp này với, một sự bất hợp lý trình bày ngay khi có quá phổ quát đối tác thực thụ không mang ý nghĩa nào cả. chậm triển khai như chỉ mãn nguyện sự mong muốn có mối quan hệ thị trấn hội phổ quát của chủ doanh nghiệp bởi với những đối tác của đơn vị không rõ dùng cho cho mục đích gì.
những mối quan hệ đối tác bất nghĩa chỉ khiến tốn kém thời gian cùng 1 phận sự mới. lúc 1 chủ tổ chức lên danh sách quá phổ biến đối tác sở hữu quá ít những ý nghĩa hữu hình, các nhà vốn đầu tư sẽ khởi đầu băn khoăn rằng công ty có đang phí phạm thời gian và tiền bạc.

do vậy, hãy phân chiếc các bên của bạn và xác định rõ các lý do hợp tác cần phải có lúc liên minh có bất cứ người nào. Bản kế hoạch kinh doanh nên giảng giải rõ bạn sẽ hiệp tác bán hàng và hợp tác vững mạnh thị trường như thế nào cũng như đâu là những động cơ tài chính cấp thiết cho từng bên đối tác.

Dịch vụ tiện tích: giao hành cod

Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả

sở hữu thể nói, không những sơ sót khác, phổ quát khi những sai lầm trong hoạt động nguồn vốn rất khó trông thấy khi mà hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào những sai trái này lần nữa. 1 lúc bạn nhìn thấy điều gì ngừng thi côngĐây khuyết thiếu trong toàn cầu này và bạn xác định các “nỗi đau” nào xung quanh nó, bạn đang đi đúng hướng rồi chậm triển khai.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.