Xây dựng kênh giáo dục giải trí cho người Việt

0
172
Nghĩa là: Học để trau dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện nhân cách; Yêu bản thân, yêu người, yêu đời để sống tích cực hơn và có ích cho xã hội; Vui cười để lạc quan bước qua những khó khăn, thử thách.

Cùng với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tươi trẻ, đầy màu sắc, thời gian tới HTV3 cũng triển khai hàng loạt chương trình có tính ứng dụng thực tế cao, có thể kể đến: Ngày xửa ngày xưa (gợi nhớ về các trò chơi dân gian); Thần đồng âm nhạc (sân chơi dành cho các bé thuộc dòng nhạc cổ điển); Dream doctor (cung cấp những kiến thức giúp ba mẹ phòng, tránh các bệnh phổ biến cho bé); Shall we talk (nơi cả nhà cùng ngồi xuống và chia sẻ các câu chuyện hàng ngày); Skill for kids (giúp trẻ có nhiều kỹ năng trong cuộc sống)…

Theo ông Thanh Bùi, Giám đốc Purpose Media – đơn vị hợp tác mới với HTV3, dù có nhiều khó khăn nhưng cả hai quyết tâm xây dựng những nhân vật Việt Nam cho người Việt Nam, giống như người Nhật đã xây dựng thành công Doreamon.

Định hướng lâu dài là sẽ ngày càng đẩy mạnh mảng chương trình thuần Việt, lấy giáo dục làm gốc, hướng đến mục tiêu mang lại kiến thức, giải trí và những giá trị cốt lõi cho lứa tuổi thanh thiếu niên và nhi đồng.

Nguồn: sggp.org.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.