Làm thế nào để tối ưu hoá việc vận chuyển hàng hoá đến khách hàng?

0
82

làm thế nào để tối ưu hoá việc vận tải hàng hoá tới khách hàng?

Như đã đề cập, vận tải hàng hoá là việc không thể thiếu trong công đoạn thương mại giữa các bên. Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá được việc tải hàng hoá. Trong bài viết này, myFace xin đưa ra một số gợi ý về thứ tự tối ưu hoá vận tải cũng như các mục tiêu để tuyển lựa nhà chuyển vận thích hợp giúp các shoppers.

Dịch vụ giao hàng cod cho các shop uy tín

 

 

 

trước nhất, phải xác định được dạng và tính chất hàng hoá cần gửi để chọn phương thức chuyên chở phù hợp (chuyển bằng các con phố bộ, tuyến phố thuỷ hay con đường hàng không). Sau lúc xác định được phương thức chuyên chở, chúng ta phải mua được nhà sản xuất nhà sản xuất vận tải uy tín, chất lượng. Dưới đây là các mục tiêu chọn nhà tải thích hợp cho những shoppers.

một. giá thành vận chuyển:

Đây là điều đầu tiên mà những shoppers để ý nhất. làm cho sao để với thể tiết kiệm được chi phí một phương pháp tối đa mà hàng hoá vẫn an toàn tới tay người dùng. giá bán ở đây bao gồm khoản mục và tổng mức giá.
Cước vận chuyển: Đây là giá bán lớn nhất được ính dựa vào khối lượng hàng hoá (tính bằng công ty kg) trong suốt quá trình chuyển vận hàng hoá.
chi phí bến bãi, cầu đường: Đây là tầm giá thuê kho bãi để hàng, thuê nhân công bốc xếp hàng lên công cụ vận tải.
giá bán bảo hiểm: Dựa vào tính chất hàng hoá mà sở hữu thể tìm thêm bảo hiểm (ví dụ hàng hoá là hàng có giá trị to, hàng dễ vỡ lẽ…)
cho nên, những shoppers cần chuẩn xác tính chất, cân nặng của dòng hàng hoá cần gửi để tính ra chi phí phù hợp mang khả năng kinh tế.

2. thời kì tải

thời kì tải hàng hoá từ những shoppers đến tay người mua được ảnh hưởng bởi phổ biến yếu tố.

Tốc độ vận chuyển: Quyết định đến thời gian giao hàng. Tốc độ càng nhanh thì thời kì càng ngắn và ngược lại, tốc độ càng chậm thì thời gian càng dài.
Khoảng bí quyết địa lý giữa người dùng và người bán: Khoảng cách càng gần vận tải càng nhanh, khoảng phương pháp càng xa thì thời gian kéo dài hơn.
thời gian bốc xếp: Hàng chuyển đi xa và sẽ có nhiều chặng luân chuyển hàng hoá nhằm gửi tới đúng địa điểm của người nhận.

3. Độ tin cậy

Được biểu thị qua sự uy tín, chất lượng và độ ổn định về thời kì vận chuyển của hãng. sai lệch về thời kì vận tải là thước đo độ tin cậy.

Bài viết được xem nhiều: Dịch vụ giao hàng uy tín

4. Năng lực vận tải

Năng lực chuyên chở của một nhà tải được diễn đạt qua khối lượng hàng hoá vận chuyển và phạm vi sở hữu thể chuyển vận trong một khoảng thời gian. Nó đi kèm có các phương tiện vận tải, nhân công và 1 số thiết bị tương trợ khác.

5. Tính linh hoạt

Tính linh động của 1 nhà vận tải được biểu lộ qua khả năng xử lý những cảnh huống không dễ dàng phát sinh đột ngột. thí dụ như thời tiết xấu, khối lượng hàng hoá tăng cao so mang ban đầu, người dùng sở hữu ý định ko muốn nhận hàng nữa…

6. An toàn hàng hoá

Bất kỳ một shoppers nào cũng mong muốn hàng hoá mình gửi đi tới người mua sẽ vẹn nguyên, không bị biến dạng trong giai đoạn vận chuyển.

Bài viết được xem nhiều: dịch vụ giao hàng nhanh

một công ty vận tải tốt sẽ chịu nghĩa vụ về việc hàng hoá vỡ vạc, biến dạng, mất mát trong công đoạn chuyên chở trừ các trường hợp bất khả kháng như thiên tai.

 

 

 

 

 

 

hiện giờ, trên myFace đã tích hợp tiện thể ích vận chuyển, liên kết mang hồ hết nhà cung cấp giao hàng uy tín như Speedlink, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van… Chỉ cần bạn có đơn hàng, các tổ chức vận tải sẽ đến tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho khách 1 cách thức "nguyên vẹn hàng hoá". bởi thế, đừng ngần ngại đăng ký khiến 1 shop buôn bán online ngay trên myFace!
nếu như với bất kỳ cạnh tranh gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để đáp ứng bạn tốt nhất nhé!

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.